Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Chăm sóc da nám hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên

Việc da tăng hắc sắc tố theo tuổi tác tăng lên dẫn đến da hình thành các vết màu sẫm hoặc đốm nâu trên làn da. Đây là điều mà bất kì chị em nào cũng không muốn, vì ảnh hưởng đến nhan sắc của chính chúng ta, nhưng nếu bạn tìm được nguyên liệu bảo vệ da nám bạn hiệu quả chỉ sau vài phút với mỗi ngày trong tuần. 

Cung cấp Vitamin đầy đủ với da nám

Bạn có thể ngăn ngừa da nám nếu bạn cung cấp đầy đủ các vitamin nhưA, C, E, B12,…
Vitamin A: Loại chất chống lão hóa tốt nhất. Bổ sung: Gan, thịt, cá, rau quả chứa carotene… Để hấp thụ vitamin A cần ăn thêm bơ và váng sữa.
Niacinamide còn gọi là vitamin B3: Tăng cường độ ẩm giúp trên da giúp giảm các vết mẩn đỏ.
Vitamin C: Chất chống lão hóa toàn diện. Bổ sung: Quả lựu, chanh, cam bưởi, rau cần tây, tỏi…
Vitamin E: Giúp chữa trị da khô và chống tác hại của tia UV. Bổ sung: Dầu thực vật, rau quả…

Nước cốt chanh giúp cải thiện nám da

Nước cốt chanh chính là sử dụng acid citric để loại bỏ những vùng da bị nám nên đây là cách để dần mờ đi vùng da bị nám và cải thiện chúng đáng kể. Bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh lên vùng da của mình và để khoảng 10 – 15 phút, có thể nhẹ nhàng mát xa da mặt và rửa sạch với nước nhé.

Dùng làm mặt nạ dưỡng da từ mướp

Mướp vừa rẻ, dễ kiếm mà lại an toàn cho da. Dùng mướp đắp mặt nạ dưỡng da, chỉ cần ép mướp chắt lấy nước, hòa thêm ít sữa tươi hay mật ong và đắp lên mặt như mặt nạ thông thường. Hoặc dùng nước ép mướp, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và sữa tươi cũng cho tác dụng làm da mịn màng và chống lão hóa và xóa mờ nám hiệu quả.

Vì sao chọn Niacinamide có trong kem trị nám Nanoluxe Reluma đẩy lùi nám da không làm đỏ da bạn .

Công thức NanoLuxe là thích hợp cho cho mọi loại da thậm chí cả da nhạy cảm nhất. Để có kết quả tối ưu , hãy làm theo với một loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng phổ rộng
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng serum nám Nanoluxe Reluma được chiết xuất từ các hoạt chất cần thiết để đẩy lùi các triệu chứng nám da. Giúp bạn cải thiện tình trạng bị nám xâm hại. Với serum nám NanoLuxe, càng sử dụng da càng đẹp, da săn chắc, sáng tươi, càng trẻ ra. Sản phẩm được bào chế tại USA.

 

 



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét