Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Vì sao nên chọn Glutathione làm trắng da an toàn hiệu quả

Glutathione thường được sử dụng vào mục đích làm trắng da, bên cạnh đó nó còn có nhiều tác dụng tích cực khác cho da

Nếu bạn đang cân nhắc việc cải thiện độ trắng cho làn da của bạn, hãy chọn lựa Glutathione. Đó là 1 cách giúp bạn trắng da nhanh chóng, và đó được coi là 1 cách an toàn để làm trắng da

Lợi ích của việc bổ sung Glutathione
Glutathione là  chất Chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên GSH đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E.Glutathione  giúp trẻ hóa cơ thể đồng thời  chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật.

Trong khi Glutathione thường được sử dụng bởi những phụ nữ tìm cách để làm trắng da của họ, nó còn có tác dụng có lợi khác: chữa mụn trứng cá nang, mụn da..
Glutathione sẽ không ảnh hưởng tới nội tiết tố liên quan tới mụn trong nhiều trường hợp vì nó không ảnh hưởng đến mức độ hormone trong cơ thể như thuốc tránh thai uống hoặc tiêm, thường được quy định đối với phụ nữ có mụn nội tiết tố.
Những kết quả này cho thấy glutathione ức chế sự tổng hợp và ngưng kết của melanin bằng cách ngăn chặn các chức năng của L-DOPA.
Glutathione hoạt động như thế nào?
Glutathione hoạt động một cách rất đơn giản, trong khi những sản phẩm làm trắng da khác không thể cạnh tranh với các hợp chất axit amin hoàn toàn tự nhiên. Đơn giản chỉ cần đặt, Glutathione làm sạch cơ thể các gốc tự do và độc tố có thể dẫn đến những vấn đề về da nghiêm trọng như tăng sắc tố và hắc tố, cũng như loại bỏ vấn đề phổ biến ở da: tàn nhang

Glutathione thường được sản xuất dưới dạng viên uống,hiện tại nhiều khách hàng tin tưởng dùng viên uống trắng da an toàn Relumins 1650mg :
  • Chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do gây hại da.
  • Góp phầng cải thiện chức năng gan , Giúp làm da trắng căng
  • Chống lão hoá, không ăn nắng, đều màu da toàn cơ thể nám, tàn nhang làn da trẻ trung, khoẻ mạnh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét