Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Chăm sóc nám da hiệu quả với mẹo Hana nha

Nám thường xuất hiện trên gò má và trán. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nám, điển hình là do sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen, lão hóa da, bức xạ của tia sáng mặt trời hay do lạm dụng các mỹ phẩm làm trắng da, làm bào mòn da và dễ nhạy cảm với ánh sáng làm da có nguy cơ bị nám.
Từ những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, bạn hoàn toàn sử dụng các mẹo sau và kết hợp sử dụng kem trị nám và kết hợp viên uống trị nám để hết nám một cách hiệu quả mà không tốn chi phí đến spa.
1. Cà tím

Cà tím là loại quả giúp trị nám hiệu quả. Thật đơn giản, bạn chỉ cần thái mỏng cà tím và chà nhẹ nhàng lên vùng da bị nám. Xoa theo chyển động trong để có hiệu quả hơn.

2. Đu đủ chín + mật ong + nước chanh

Trộn 2 thìa đu đủ chín đã xay nhuyễn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa nước chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng da nám khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước.
Hỗn hợp chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên da, đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

3. Cam và sữa chua trị nám tận gốc

Trộn đều tay 3 thìa nước cam đã ép cùng 3 thìa sữa chua không đường. Sử dụng hỗn hợp trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Duy trì nhiều tuần, bạn sẽ cảm nhận được da mặt mình sáng lên trông thấy. Dưỡng chất trong cam và sữa chua sẽ giúp bạn làm điều đó

Đây là một trong những cách trị nám từ thiên nhiên giúp triệt nám tận gốc. Bạn có thể dùng kem trị nám Nanoluxe Reluma được chiết xuất từ các hoạt chất cần thiết để đẩy lùi các triệu chứng nám da. Giúp bạn cải thiện tình trạng bị nám xâm hại.

[​IMG]
Theo vienuongtrinamantoan.blogspot.com/​

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét