Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mẹo kích thích mọc mi dài và dày hơn

Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên cơ thể, mềm và nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại và mọc cũng rất chậm, nhưng nếu bạn biết cách vẫn có thể sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn chỉ sau một thời gian ngắn thôi đấy.
Đôi mi của bạn vốn có tốc độ phát triển khá chậm và cứ tối đa 3 tháng lại rụng 1 lần, chính vì vậy để kích thích mọc mi dài hiệu quả, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho lông mi thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày là vô cùng quan trọng bởi đấy sẽ là nền tảng cơ bản để đôi mi phát triển tốt và ngược lại.
Dầu dừa
dau-dua-lam-dai-mi Mẹo kích thích mọc mi dài và dày hơn
Dầu dừa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da và tóc: vitamin E, vitmin C… Đặc biệt, dầu dừa có chứa một loại chất béo được gọi là Triglycerides sẽ nuôi dưỡng hàng mi của bạn.
Dầu hạnh nhân
dau-hanh-nhan-lam-dai-mi Mẹo kích thích mọc mi dài và dày hơn

Bạn cũng có thể dùng dầu hạnh nhân, lượng vitamin E giàu có sẽ nuôi dưỡng mi tốt nhất. Nếu muốn mi mọc nhanh nhất, hãy dùng dầu hạnh nhân mỗi tối và để qua đêm, sáng dạy rửa mặt như bình thường.
Dầu oliu
dau-olive-duong-dai-mi Mẹo kích thích mọc mi dài và dày hơn
Tác dụng tương tự như dầu dừa, dầu oliu còn giúp chống lại quá trình lão hóa vùng da viền mí mắt. Chải mi bằng dầu oliu thường xuyên sẽ giúp chúng mọc dài, mềm mại hơn.
Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc lông mi kích mi mọc dài và dày như Revitalash trong 7 ngày ,hoặc bạn có thể dùng serum dưỡng mi dài ASDM để hỗ trợ kích thích mọc mi dài nhanh nha

Xem thêm Mẹo chăm sóc và cải thiện làm dài mi tư nhiên

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét