Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Mẹo chăm sóc da mặt đúng cách để da trắng hồng

Cách 1: Làm sạch da thường xuyên

Làm sạch da thường xuyên là cách dưỡng da mặt tại nhà cơ bản để rửa trôi bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông nhất là sau khi sử dụng mỹ phẩm, bạn chỉ cần sử dụng nước muối ấm 2- 3 lần/ ngày (lưu ý kết hợp massage da mặt và vỗ nhẹ để bã nhờn được loại bỏ hoàn toàn

Cách 2: Tẩy tế bào da chết

Tẩy tế bào da chết là bước chăm sóc da mặt tiếp theo. Thường xuyên tẩy bỏ tế bào da chết sẽ loại bỏ được lớp sừng thâm đen trên bề mặt, giúp bề mặt da được thông thoáng và sáng mịn hơn. Cách chăm sóc da này thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 chút nước cốt chanh để thoa nhẹ lên mặt. Lưu ý không sử dụng chanh quá nhiều vì hàm lượng axit có thể làm da mặt bị bong tróc và bào mòn.

Cách 3: Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài

Vậy tùy theo hoàn cảnh bạn dụng kem chống nắng  Một trong những lí do khiến cho gương mặt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn chính là do tác động của ánh sáng mặt trời. Bởi vậy để ngăn ngừa tác hại của tia tử ngoại (UBV), bạn nên sử dụng loại kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Lưu ý, tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi lựa chọn, thông thường kem chống nắng có chỉ số SPF 30- 35 là phù hợp nhất với mọi loại da
Dùng kem trang điểm DD cream vừa chống nắng vừ trang điểm để bảo vệ làn da, tránh sự xuất hiện của nếp nhăn

Cách 4: Tẩy trang và có chế độ nghỉ ngơi và an uống phù hợp

Ngoài những cách chăm sóc da mặt hàng ngày như trên, Bạn nên tẩy trang sạch và bạn cần lưu ý tới chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý. Bạn nên ngủ đủ giấc  8 tiếng mỗi ngày, không nên thức quá khuya để da được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời , tránh những nếp nhăn hoặc nổi mụn.
Trong thực đơn hàng ngày, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng có lợi cho làn da. Đồng thời, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét