Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chống lão hóa từ nhiên từ lựu

Lựu là một trong những loại quả được biết đến lâu đời nhất trên trái đất, và được xem là biểu tượng của sức khỏe và sinh sản trên quê hương của nó.Loại trái cây màu đỏ ruby tươi sáng này còn là “dũng sĩ” chống lão hóa tuyệt vời nhờ khả năng tái tạo tế bào đồng thời giải quyết các dấu hiệu lão hóa dưới da.

dep-da-tu-luu Chống lão hóa tự nhiên từ lựu
Ngăn ngừa các nguy cơ tim mạch
Lựu làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ bằng cách giữ cho mạch máu luôn trong tình trạng lưu thông tốt nhất.
Lựu – chứa một lượng lớn những chất chống oxy hóa mạnh mẽ
Lần tới khi bạn phân vân chọn đồ uống, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay một ly nước ép lựu thay vì một ly nước cam hay trà xanh – bởi nó sẽ tăng khả năng chống lão hóa của cơ thể bạn nhiều hơn. Lựu là nguồn cung cấp dồi dào các hoạt chất hóa học tự nhiên như tannin và anthocyanin, mà cả hai chất này đều có tác dụng chống ung thư, giảm xơ vữa động mạch và làm cho da của bạn trở nên đẹp hoàn hảo!
“Lựu quả là một loại trái cây tuyệt vời nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa của nó. Biểu đồ so sánh chỉ số về khả năng chống oxy hóa (ORAC) cho thấy: lựu sở hữu một con số khổng lồ với 10,500 đơn vị ORAC, trong khi đó ở cam là 2400 và ở quất là 3200”.
Chức năng tẩy tế bào chết từ lựu trên da
Ít ai ngờ rằng hạt của lựu còn có một chức năng tuyệt vời hỗ trợ cho quá trình làm đẹp, đó là tẩy da chết. Vậy còn đợi gì mà không sử dụng lựu làm mặt nạ thiên nhiên chăm sóc làn da của bạn!
Cách làm mặt nạ từ hạt lựu khá đơn giản, xay nhuyễn hạt lựu ra, trộn đều với dầu dừa và đường là bạn đã chế thành công mặt nạ thiên nhiên tuyệt vời lấy lại làn da tươi trẻ căng tràn đầy sức sống.
Giảm nguy cơ ung thư vú
Ellagitannins là một loại polyphenol hoạt tính sinh học được tìm thấy trong trái lựu. Những polyphenol này có thể sản sinh estrogen đáp ứng các tế bào ung thư vú bằng cách ức chế aromatase (là những tế bào sản xuất estrogen làm tăng nguy cơ ung thư vú). Một điều đặc biệt là lựu có khả năng điều tiết sản sinh estrogen, tăng tiết estrogen khi nồng độ bị hạ thấp và ức chế sinh estrogen khi có nồng độ quá cao. Ngoài bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư vú, một nghiên cứu tại đại học California, Los Angeles đã chỉ ra rằng lựu có khả năng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư trong tuyến tiền liệt.
heliocare-purewhite-radiance-500x500 Chống lão hóa tự nhiên từ lựu
Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng viên uống chống lão hóa từ lựu như Heliocare Purewhite Radiance để tăng hấp thụ chất dinh dưỡng trong lựu, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có được chỉ dẫn đúng đắn.

Xem thêm các mẹo làm đẹp da từ HANA nha

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét